image banner
Hoàn cảnh em Kim Nang đang điều trị nội trú tại bệnh viện đa khoa trà vinh
Lượt xem: 141

Em Kim Nang (sinh năm 1985), cư ngụ tại Khóm 3, Phường 9, Thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh; hiện đang điều trị nội trú tại Khoa hồi sức tích cực chống độc, Bệnh viện đa khoa Trà Vinh, đang trong tình trạng: Suy hô hấp - Viêm phổi do Escherichia Coli đa kháng - Tràng khí màng phổi (P) đã dẫn lưu - Hậu phẫu xuất huyết não bao trong (P)/Tăng huyết áp – Suy kiệt.

Hoàn cảnh em Kim Nang thật đáng thương, là người dân tộc Khmer, không có nhà ở, hiện tại em đang sống cùng cha (ông Kim Sơn, sinh năm 1952) tại nhà trọ, hàng ngày em và ông Kim Sơn đi làm thuê kiếm sống qua ngày, công việc bấp bênh không ổn định, khi có khi không, thu nhập ít ỏi, cuộc sống vốn đã rất vất vả, khó khăn càng khó khăn, vất vã hơn khi:

Ngày 09 tháng 9 năm 2023, trong lúc đang phụ hồ, Em Kim Nang bị té và được đưa vào bệnh viện, Bác sĩ chẩn đoán bị xuất huyết não bao trong P - Tăng huyết áp. Hiện tại em đã được phẫu thuật nhưng tình trạng của em rất nguy kịch mà gia đình quá nghèo, không có tiền đóng viện phí để tiếp tục điều trị. Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh đã tạo mọi điều kiện để hỗ trợ cho em và gia đình nhưng tình trạng bệnh của em cần phải điều trị lâu dài và rất nhiều chi phí.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh rất mong Quý Mạnh Thường quân, các nhà hảo tâm cùng chung tay chia sẻ, giúp đỡ hoàn cảnh hết sức khó khăn của em Kim Nang và gia đình, giúp em sớm vượt qua bệnh tật, ổn định cuộc sống.
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 60
  • Tất cả: 228670

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH TRÀ VINH
- Địa chỉ: Số 34, Tô Thị Huỳnh, Phường 1, Thành phố Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh.
- ĐT: (0294) 3862 613 - FAX: (0294) 3864 996; Email: ctdtravinh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Hội chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh" khi sử dụng thông tin trên website này. Designed by VNPT